CWS Blog

Tổng hợp các bài viết về kiến thức kinh doanh online và tin công nghệ.

Web bán hàng Online giá rẻ, có nên hay không?

  • 18:12 20/09/2017

Nhưng từ xưa đến giờ, những gì đi kèm theo cụm từ “giá rẻ” chỉ thu hút người dùng bước đầu chứ chất lượng không thực sự thuyết phục. Vậy website bán hàng online được thiết kế với giá rẻ trôi nổi trên thị trường có đáng để bạn bỏ tiền ra sử dụng hay không?

1. “Tiền nào của nấy”

Trong lĩnh vực thiết kế web, việc tiền nào của nấy là tất yếu. Bởi người thiết kế web phải bỏ chất xám và công để ngồi thiết kế, thì không lý do nào họ đồng ý đánh đổi kết quả với giá rẻ mạt cho khách hàng. Nhưng nhu cầu thiết kế web bán hàng online là có thật, chính vì thế đơn vị thiết kế web hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng website với giao diện nghèo nàn, các chức năng lỗi thời, server kém, băng thông và dung lượng lưu trữ hoàn toàn vô giá trị.

Với những website giá rẻ, chi phí ban đầu có thể thấp, nhưng việc duy trì lâu dài để chỉnh sửa lỗi hoặc nâng cấp lên thì không phải là việc đơn giản.


2. Vậy không nên sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng online giá rẻ?

Không có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi này, nhưng nếu bạn đang chuyển đổi từ hình thức kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online, hoặc có ý định phát triển thị trường kinh doanh online, thì có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp tên miền, thiết kế web bán hàng online với giá hợp lý, tư vấn rõ ràng và kỹ càng cho khách hàng về các yếu tố cần thiết và phù hợp cho website bán hàng của bạn như www.cws.vn  chẳng hạn.

3. Làm thế nào để chọn được đơn vị thiết kế web bán hàng chất lượng?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng chất lượng, nhưng giá cả phù hợp với chức năng mà website mang lại cho khách hàng như dịch vụ thiết kế web bán hàng của cws.vn. Điều quan trọng bạn nên lưu ý trước khi chọn đơn vị thiết kế web là:
Cách tư vấn dịch vụ rõ ràng và phù hợp với sản phẩm kinh doanh, công khai mức giá cụ thể cho từng hạng mục
Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề như nâng cấp về sau, chuyển đổi server, chuyển đổi giao diện…
Chọn nơi được đánh giá tốt từ khách hàng sử dụng trước
Các tiện ích đi kèm cho website phong phú, hiện đại (ví dụ: phần mềm post bài tự động, tự động dịch….
Dịch vụ thiết kế web bán hàng online giá rẻ thực tế không phù hợp với web bán hàng lớn hoặc định hướng trở thành website thương mại điện tử, mà chỉ phù hợp với các web tĩnh, cần show thông tin và giao diện đơn giản là chủ yếu. Tùy theo quy mô buôn bán mà người bán hàng nên chọn dịch vụ thiết kế web phù hợp, đừng ham rẻ mà chọn “của ôi” để tránh lãng phí tiền bạc, thời gian và mua thêm rắc rối về sau.

Trên Internet không thiếu các bài viết hướng dẫn cach tao trang web dành cho người mới bắt đầu, nhưng với web bán hàng online, bạn cần một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để làm công tác tư vấn và định hướng sẽ tốt hơn cho sự phát triển lâu dài của website. Truy cập cws.vn hoặc liên hệ HOTLINE 08.6917.7476 để được hướng dẫn cách tạo trang web nhanh nhất với giá hợp lý nhé. 

G

Gọi ngay